BAGAIMANA NAK BUAT 'FACEBOOK BLOG WIDGET'?



Facebook blog widget?..amenda tuh? Cuba korang perati kat sebelah kanan (agak bawah sikit) blog nih. Tu kan ada Facebook Widget. Yang ada gambo aku yang tak berapa nak ensem tuh...hehehe. Cemana nak buat menda tuh?

Sonang yo baiii...pergi kat PROFILE page kat Facebook. Scroll sampai bawah, nanti nampak 'Create a profile badge'. Korang klik je menda tuh. Wallahhh...siap dowh!

Comments

  1. vào trong.

    Cửa phòng từ bên trong bị đẩy ra phía ngoài, Vương Lâm chậm rãi đi ra.

    Ngay khi hắn xuất hiện, Mạc Lệ Hải hít sâu, thân mình không tự chủ được lui ra phía sau mấy bước, mắt lộ vẻ khiếp sợ. Giờ phút này Vương Lâm trong mắt hắn không còn giống như trước.

    Khi hắn nhìn Vương Lâm, hắn có cảm giác như đứng ở dưới Thiên Sơn. Hình dáng Vương Lâm không cao, nhưng lúc này lại có khí thế như của một nhất đại tông sư tạt vào mặt hắn, thâm nhập vào trong tâm thần hắn.
    dong tam mu lậu cho thuê phòng trọ cho thuê phòng trọ nhac san cuc manh tư vấn pháp luật qua điện thoại công ty luật hà nội số điện thoại tư vấn luật dịch vụ thành lập doanh nghiệp
    - Ngươi bị thương?

    Vương Lâm nhắm mắt, khí tức toàn thân phát tán ra bên ngoài lập tức bị thu lại bên trong cơ thể không còn chút nào. Lúc hắn mở mắt ra, trong cơ thể hắn không có một chút dao động nào, như thể là một phàm nhân.

    Cảm giác của Mạc Lệ Hải lại biến đổi. Nếu lúc trước hắn cảm thấy chấn động như đứng

    ReplyDelete

Post a Comment

Popular Posts